Saturday, April 3, 2010

ADIK

Music lover ako pero ayaw sa akin ng music hehe. Fan talaga ako ng mga beautiful songs and beautiful voices of different artist. I hate rock songs talaga, hindi din ako fan ng mga classical songs. Mas gusto ko makinig sa mga love songs and slow songs.

Trend ngayon sa music industry ang mga revival songs, paulit-ulit man, iba-iba naman ng renditions. Pero sa lahat ng revivals na meron ngayon sa music market, iba talaga ang dating ng mga acoustic revival songs. Yung mga dating medyo mabilis ang tempo, nagiging isang relaxing song pag ginawang acoustic na.

Sobrang ibang relaxation ang naibibigay nito sa akin kaya naman never itong nawawala sa i-Pod ko, nakakatanggal ng stress lalo na kung maganda ang boses. Isa sa mga favorite kong acoustic artist ngayon ay si Princess Velasco, ang boses sa likod ng uber successful na Addicted to Acoustic.

Nakaka-adik talaga ang mga songs nya, first time kong napakinggan last year ang version nya ng Single Ladies ni Beyonce at talaga naman ang cool ng rendition nya. Marami pang hits ang laman ng first album nya na certified Platinum talaga. Lately, ang success ng Addicted to Acoustic ay nasundan ng Addicted to Acoustic 2, iba pa rin syempre ang first album pero sure na magiging hit na naman ang second album na ito.

Nasa ibaba ang mga songs na laman ng first at second album ni Princess, grab na din kayo ng copy, for sure na mageenjoy kayo sa ganda ng boses ng artist na ito. Yung may red highlights ang favorite ko.

Addicted to Acoustic (2009)


Track 1 Single Ladies
Track 2 Thinking of You
Track 3 With You
Track 4 I'm Yours
Track 5 Bleeding Love
Track 6 Love Story
Track 7 Crush
Track 8 T-Shirt
Track 9 Love Bug
Track 10 Say It Again
Track 11 Realize
Track 12 The Time of My Life
Track 13 Right Now Na Na Na
Track 14 Ordinary People
Track 15 Thunder
Track 16 If I Were A Boy
Track 17 I Hate This Part
Track 18 Decode


Addicted to Acoustic 2 (2010)


Track 1 Bad Romance
Track 2 Where Are You Now
Track 3 3
Track 4 Two Is Better Than One
Track 5 Fireflies
Track 6 Fallin For You
Track 7 You Belong With Me
Track 8 Touch My Hand
Track 9 Mad
Track 10 One Time
Track 11 Tik Tok
Track 12 Already Gone
Track 13 Mama Do
Track 14 New Divide
Track 15 Trouble Is A Friend
Track 16 Who Says
Track 17 Watcha Say
Track 18 You Still Have My Heart

***Photo courtesy of www.viva.com.ph

No comments:

Post a Comment